Feb 5, 2012

Amiel Wayne Maglanoc Ramos' Essay

Matagal ko ng gustong sumali dito marming may alam nun pero laging walang slot kaya naman napasali ako sa ibang clan hinintay ko mag open ulit pero hindi ko maiwanan dahil napamahal na ko doon kaya ako umalis doon sa dati kong clan.

Months passed dahil hindi nila masyado pinahalagahan ung effort na binigay ko kaya nainis lang talaga ako kasi pagkatapos kong gumawa ng mga paraan para maparami at mapatibay ang clan n iyon ay binaliwa lng nila. Sakto naman na may napanood akong vid dito sa VE napaisip ako bigla na dapat talaga dito na lang ako. Kaya naman nagtanong tanong na rin ako sa mga kaibigan kong mga VE kung kelan magoopen ulit.

At nang nakasali na napapansin ko lang sa clan na’to medyo kakaiba sa mga naging clan ko dati. Yung mga members naman may iba’t-ibang attitude na pinapakita: yung iba malibog, merong makulit, may masungit, may mayabang , may madaldal , may mabait, at may malakas din mangtrip pero kahit yung iba malakas mangtrip minsan okey lng naman kasi hindi mo mafi-feel na out of place yung bang hindi mo mapigilan hindi sumali sa pagtritrip hahaha. Tsaka marami ding mahalig magmura lalo na kapag nakikipag -asaran o kaya nakikipag-away sa ibang clan kasi na nasalihan ko isa sa mga rules nila bawal magmura o magsabi ng mga bastos na salita sa loob ng chatbox at wall ng group o fanpage atleast dito open minded mga tao. 

PROUD TO BE VE

0 comments: