Feb 5, 2012

Chezka De Leon's Essay


Nung ako ay napasali dito sa VE , naging masaya ako dito. Dahil sa simula pa lang , alam mo na tanggap ka ng mga members , captains , masters dito. Sa pag welcome pa lang , alam mo na na taos puso ka nilang tintanggap. Friendly din ang mga members ng VE. Dumami friends ko sa FB LOL. Kahit una mo pa lng sila nakilala feeling mo matagal na . Lalo na sa asaran masarap ang mga VE kasama.

Kahit na green minded , anjan ang tulungan pag asa VE ka . For short , lagi sila nanjan para sayo. Pag ka ba sinabing VE green minded agad ? Di ba pwedeng mga friendly muna ? . Masaya rin sa VE kahit nakakaflood ng notifications lol . Pag open mo ng FB , tingnan mo notifications , puro VE . Pag nakita mo ang post , puro jokes na kahit corny natatawa ako . Nakakarelate din ako sa mga post na Quotes or ung mga story . Natatawa rin ako sa mga pics na kung ano ano . 

Isa lng masasabi ko sa VE .
IT'S MORE FUN IN ♕ Vℯrmilliℴn ℰyes ❦ MAIN . :]

0 comments: